Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015


Ba lô hình thú kết hợp với mèo Hello Kitty sẽ là món quà thật ý nghĩa cho các bé khi bắt đầu đi học mẫu giáo hay tiểu học. Được sản xuất chất liệu cao cấp, mèo Hello Kitty vô cùng đáng yêu sẽ là người bạn thân thiết đồng hành cùng bé mỗi khi đến trường, đi chơi, đi du lịch, dã ngoại cùng với gia đình.

 Ba lô được thiết kế nhỏ nhắn, kích thước phù hợp với các bé ở lứa tuổi mẫu giáo hay tiểu học, ba lô không quá to để bé cảm thấy nặng nề khi di chuyển. Chiếc ba lô xinh xắn này còn cực kỳ tiện dụng để đựng sách vở, đồ ăn vặt hay đồ dùng của bé  khi đi chơi với gia đình và bạn bè.
Hình ảnh: Ba lô hình thú Mèo Hello kitty

Ba lô hình thú Mèo Hello kitty được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, những kĩ thuật dệt may đạt chuẩn chất lượng cao, hoàn hảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ từ những quai ba lô đến những bộ phận của chú mèo đáng yêu và chỉnh chu trong từng đường kim mũi chỉ tạo nên sản phẩm hoàn hảo và xinh xắn


Hình ảnh: Ba lô hình thú kết hợp Mèo Hello kitty

Ba lô hình thú được thiết kế với chất liệu mềm mại vải bông với những đường chỉ dày, đều, đẹp mắt tạo cho bé cảm giác êm ái và mềm mại, không độc hại, không gây kích ứng da cho bé,…Quai đeo ba lô cách điệu thời trang hiện đại được lót mút êm ái cho bé không cảm giác đau vai cảm thấy êm ái mỗi khi khoác ba lô, có thể thu ngắn lại và kéo dài ra rất dễ dàng phù hợp với cỡ người của bé sao cho bé cảm thấy thoải mái nhất.

Hình ảnh: Tháo chú Mèo Hello kitty tiện lợi

 Ba lô được thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi cùng kết hợp với những họa tiết đáng yêu và hình động vật ngộ nghĩnh hay những thú nhồi bông dễ thương. Ba lô hình mèo Hello Kitty màu hồng dễ thương, đáng yêu rất thích hợp cho các bé gái.Ngoài ra, khi bé đi học về bạn có thể tháo chú mèo Hello Kitty ra để cho bé chơi đùa một cách thoải mái, dễ dàng tháo ra lắp vào vô cùng tiện lợi bé vừa có thể mang đi học vừa chơi. Chiếc ba lô xinh xắn sẽ trở thành người bạn thân thiết mang niềm vui cùng bé đến trường.

Cửa hàng Dung Shop đa dạng với rất nhiều ba lô hình thú có các kiểu dáng động vật ngộ nghĩnh đáng yêu và màu sắc hấp dẫn phù hợp với sở thích của thiên thần nhỏ thỏa sức lựa chọn ba lô nào phù hợp với mình.
Địa chỉ: Số 12 ngõ 143/74/24 Nguyễn chính- Tân Mai- Hoàng Mai- Hà Nội
Hotline: 0973706173
Ngoài ra, bạn quá bận rộn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website: Bigsaleoff.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét