Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Balo hình thú Minion cho bé yêu nhà bạn. Chỉ với199.000 VNĐ
Kích thước: 32x27x13 cm

Trọng lượng: 0.5kg

Năm học mới sắp đến gần, đã đến lúc các ông bố bà mẹ sẽ sắm sửa cho con cái của mình những món đồ dùng cá nhân để phục vụ cho việc học tập của các bé rồi. Với chiếc Balo hình thú Minion này sẽ theo bé trong suốt thời gian đến trường. Ba lô thích hợp cho những bé đi mẫu giáo hoặc là những bé bắt đầu bước vào lớp 1.

Bigsaleoff.vn xin giới thiệu tới các bạn lô hàng Balo hình thú minion dành cho bé  là ba lô được làm bằng chất liệu dẻo cao cấp siêu nhẹ, siêu bền, có ngăn đựng ba lô rộng. Với hình Minion vô cùng đáng yêu, cho bé thích thú vì đây là hình dáng đang rất hot trên thị trường hiện nay.

Ba lô hình thú Minion được thiết kế kết cấu chắc chắn có thể chịu lực va đập khi bé làm rơi. Chiếc ba lô này còn có thể chịu được mọi thời tiết: nắng, mưa,…, với thiết kế bằng lớp nhựa dẻo bên ngoài nên chống thấm nước tránh trường hợp trời mưa hay bé làm đổ nước vào ba lô sẽ không bị ướt hết đồ bên trong.
Ngoài ra, Ba lô minion có rất nhiều kiểu dáng đa dạng với nhiều thể loại hình thú ngộ nghĩnh đáng yêu dành cho bé thiết kế theo hình 3D như: Ong vàng, bọ đỏ, hình lợn hồng, mèo kitty, vịt vàng hay con ếch xanh…




Balohình thú được thiết kế với kiểu dáng đáng yêu rất phù hợp với lứa tuổi nhỏ tinh nghịch, hiếu động, cho các bé đang đi mẫu giáo Thiết kế in hình 3D con Minion ngộ nghĩnh, mang đến vẻ ngoài cực xinh xắn, và đáng yêu cho các thiên thần nhỏ nhà bạn.

Ba lô hình thú minion dành cho bé có nhiều ngăn đựng rất rộng : 1 ngăn nhỏ hơn phía trước và 1 ngăn lớn bên trong. Thích hợp để bé có thể đựng sách vở, bút viết, cả sữa, bánh… Giúp bé thoải mái dùng hàng ngày khi đến trường, đi dã ngoại hay đi chơi cùng bố mẹ…

Thật ngộ nghĩnh và tiện lợi bé yêu nhà bạn chắc chắn sẽ rất thích thú với món quà đặc biệt này và  bé sẽ chăm chỉ đi học, sẽ tiến bộ hơn trong quá trình học tập rất nhiều. Hãy Nhanh Tay rinh món quà Balo hình thú Minion cho bé nhà bạn nhé !!!
Hãy đặt hàng ngay để có món quà cho bé yêu nhà bạn năm học mới sắp tới
Truy cập vào website trực tuyến trên bigsaleoff.vn. Quý Khách vui lòng bấm vào nút " Buy" và thao tác theo hướng dẫn để rinh ngay món quà cho bé mà không cần đi xa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét