Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Balo hình thú ngộ nghĩnh 

- Kích thước: 28*26*11 cm
- Chất liệu: vải 500D

- Hai quai có đệm mút, có thể điều chỉnh độ dài


Hình ảnh: ba lô hình thú ngộ nghĩnh cho bé


Bạn có thể sử dụng một chiếc túi đơn giản để đựng một số vật dụng cá nhân: sách, vở, đồ dùng học tập, sữa, bánh,… của bé mỗi khi đến trường. Nhưng với những chiếc túi đơn giản sẽ làm bé mất tự tin hiểu được tâm lý của bé chúng tôi giới thiệu cho bạn ba lô hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu. Khi bé khoác chiếc ba lô đi học bé sẽ vui hơn, yêu việc đến lớp của mình hơn khi có thêm “bạn đồng hành” đó chính là chiếc Ba lô hình những con vật dễ thương & gần gũi mà bạn chọn mua cho bé.

Ba lô hình thú có kích thước nhỏ nhắn nên rất thích hợp cho các bé đi mẫu giáo hoặc tiểu học. Với thiết kế không quá to để bé không cảm thấy nặng, trễ vai mỗi khi đến trường. Chiếc ba lô xinh xắn này còn cực kỳ tiện dụng để đựng đồ khi cho bé đi chơi.

Được sản xuất bằng chất liệu vải dù không thấm nước, không độc hại. Có thể bảo vệ được đồ vật bên trong khỏi mưa ẩm, để sẽ không bị mốc, ố. Đặc biệt rất dễ lau chùi, vừa giúp bé giữ được ba lô sạch sẽ, lúc nào cũng như mới.


Hình ảnh: ba lô hình thú ngộ nghĩnh cho bé yêu

Túi có nhiều ngăn đựng đồ tiện dụng: 1 ngăn nhỏ hơn phía trước,1 ngăn lớn bên trong và túi phụ bên sườn có thể điều chỉnh. Bé có thể dựng được nhiều vật dụng: sách vở, bút, sữa hộp, bánh...

Những màu sắc bắt mắt với hình thú đáng yêu sẽ làm các bé vô cùng thích thú. Bé sẽ có thêm người bạn nhỏ đồng hành mỗi chuyến đi.

Hãy dành tặng ba hình thú cho bé vào những dịp sinh nhật, làm phần thưởng khi bé ngoan hay dành tặng cho bé nhân dịp năm học mới hay bất cứ dịp nào để bạn thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương dành cho yêu nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét