Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Khi bạn sinh con ra, luôn muốn cho con mình những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống. Niềm vui đến với bạn khi thiên thần nhỏ ra đời bạn suy nghĩ, chằn chọc bao đêm để đặt cho bé cái tên đẹp và mang nhiều ý nghĩa để cho bé tự hào về tên của mình và muốn khoe điều đó với mọi người?

Bạn muốn dành cho bé điều bất ngờ nhất để tặng bé mỗi khi bé đến trường. Bạn muốn làm điều đặc biệt nhất muốn tên của con mình được bạn bè biết đến? Chúng tôi đã có giải pháp cho bạn với mặt hàng balo xinh xắn dành cho bé, thiết kế dành riêng cho con của bạn . Những chiếc ba lô hình thú xinh xắn trên đó được thêu tên con trai_ con gái của bạn rất đáng yêu giúp bé tự hào mỗi khi mang ba lô đi học khoe với bạn bè. Nếu như bé có để quên hoặc rơi balo ở đâu sẽ có người gọi cho bạn để nhận lại mà không mất thời gian đi tìm kiếm


Hình ảnh: Ba lô hình thú thêu tên

Sản phẩm ba lô hình thú thêu tên bé và số điện thoại của bố mẹ rất tiện cho việc đến trường sẽ không sợ bị nhầm với các bạn cùng lớp. Hay nếu ở trường bé có vấn đề gì xảy ra thì cô giáo có thể liên lạc ngay với gia đình rất nhanh chóng và tiện lợi.
Ba lô hình thú được thiết kế màu sắc đa dạng, hoạ tiết phong phú thoải mái cho các mẹ lựa chọn các mẫu mã phù hợp với con yêu.


Hình ảnh: Ba lô hình thú thêu tên

Ba lô hình thú thiết kế nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu như chim, ong, ếch, mèo, chó,…vừa thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái ở lứa tuổi mẫu giáo và tiểu học. Kiểu dáng xinh xắn, nhỏ nhắn cho bé thật dễ thương khi đi học hay đi chơi, đi dã ngoại cùng bố mẹ. Được làm bằng chất liệu giả da cao cấp, chống thấm nước, dễ dàng lau chùi cách dễ dàng cho ba lô như mới,bền đẹp theo thời gian.


Hình ảnh: Ba lô hình thú thêu tên


Thiết kế nhiều ngăn tiện dụng giúp bé mang theo bên mình các vật dụng cần thiết như sách vở, quần áo…quai đeo êm ái giúp bé mang ba lô không bị đau vai. 


Hình ảnh: Ba lô hình thú thêu tên

Các ông bố bà mẹ hãy nhanh tay đặt cho bé yêu nhà mình những chiếc ba lô xinh xắn để bé bước vào năm học mới nhé. Chúng tôi sẽ thiết kế sản phẩm để đặt hàng quý khách vui lòng chọn mẫu con vật bé thích, màu sắc của ba lô, tên bé, số điện thoại. Chúng tôi đảm bảo với thiết kế đẹp cho những sản phẩm của khách hàng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét